Sunday 18 January 2015

CƠM TẤM CHẢ TRỨNG + THỊT ÁP CHẢO


Lâu lâu làm siêng mần cơm tấm ăn cho vui....nhưng mà cái siêng của mình cũng hỏng có đc đến nơi đến chốn nữa. Thay vì nướng thịt mắc công bày biện than lò ra nữa, mà nướng lò điện thì mình thấy hỏng ngon. Bởi vậy nên mình chọn giải pháp áp chảo thịt cho nó lẹ mà ăn cũng ngon lắm.

Cách làm thịt áp chảo thì nằm trong bài "thịt heo áp chảo" tronh danh mục "Món mặn" nha mọi người
Chả trứng thì hôm trước mình có ghi cách làm  ở trong bài "chả trứng nướng" cũng trong "món mặn" luôn

Làm thì thấy lung tung nhiều thứ quá, nhưng khi ăn thì cảm thấy rất vui vì mình có thể làm đc món ngon đãi chồng con (chư hỏng lẻ ăn cơm tấm ngoài tiệm hoài sao>>>hihi)
Chúc mọi người ngày càng làm ra nhiều món ngon đãi cả nhà nhé

No comments:

Post a Comment