Friday 31 January 2014

CHÀO XUÂN 2014


Lời đầu tiên, mình xin chúc tất cả bạn bè gần xa 1 năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc nhé!
(vườn hoa sứ của Ba mình trồng đó)

Mấy hôm nay bận rộn quá hổng có TG chăm sóc ngôi nhà blog của mình nữa. Năm nào cũng vậy, cứ giáp tết là bận tối tăm mặt mũi. Hôm nay mồng 1 tranh thủ chút TG rỗi để viết đôi điều về tết 2014 của nhà mình nè!

Trước tết cũng tranh thủ làm được vài món cho gày tết thôi, còn lại đành phải đi mua thôi vì k làm nổi nữa. Khoảng hăm mấy tháng chạp là mình làm thử 1 ít khô bò để dành tết nhâm nhi. Nhưng Tết chưa đến mà khô bò đã hết sạch chỉ sau 2 ngày ra lò. Cái món này làm thì lâu chứ ăn thì lẹ lắm, cứ ra vô nhìn thấy k lủm là chịu k nổi....hihi.
  

Rồi quay qua làm lạp xưởng. Làm tặng Nội, ngoại, chị em sơ sơ cũng cả chục kg rùi. Làm lạp xưởng vất vả và mất tG nhất là công đoạn nhồi thịt vào ruột heo, eo ôi nó ngán quá. Dù cực nhưng cũng ráng làm ăn cho đảm bảo sức khoẻ chứ hổng dám mua.

Mang lên sân thượng phơi thì con gái tí tững chạy theo coi. Lúc đầu tính chụp lạp xưởng để viết blog thôi. Thấy mẹ hí hoáy chụp lạp xưởng cũng nhảy vào xin chụp ké, thấy người mẫu này cũng ăn ảnh quá nên cho vô chụp luôn....hihi


Lạp xưởng đã phơi đủ nắng rùi đây, chờ đóng gói gửi tặng nữa thôi


Tối 28 cả nhà tranh thủ đi chợ hoa chơi 1 tí. Thấy hoa đẹp nên 2 mẹ con cũng tranh thủ làm bậy vài bô....hihi, chỉ tội nghiệp Xã, 1 tay ẳm em bé 1 tay chụp hình cho 2 mẹ con nè!




Gì chứ tạo dáng chụp hình con gái mình sành điệu lắm đây!  Chỉ chụp béTy chứ k chụp bé Na vì bé nhỏ quá loi nhoi quá  nên chẳng chụp đc


Tết đến, CV vất vả nhất là đây, dọn dẹp nhà cửa mệt ứ hơi. Vì gia đình kinh doanh tại nhà nên bình thường chứa hàng hoá đầy nhà, bán hàng đến tận chiều 30tết mà vẫn còn người mua lai rai. Năm nào cũng vậy, dọn dẹp ứ hự luôn. Năm nay càng đuối hơn vì phải giữ bé Na mới 7.5 tháng nên CV dọn dẹp càng trì trệ, đến tận 10h30 tối 30 tết mới xong, oải lắm!

Đây là không gian yêu dấu của gia đình TyNa đâyyyy....!

 





Năm nào cũng vậy, mồng 1 cả nhà về nhà Nội , mồng 2-3 êvề nhà ngoại phụ đám giổ, Năm nay mồng 4 hứa với a Xã chuẩn bị cho Xã mấy măm tiệc đãi bạn....chuẩn bị đuối rùi đây, cố lênnnnnnn!

4 comments:

  1. nha em dep qua, chuc em & gia dinh nam moi manh khoe , binh a & hanh phuc luon nhe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dạ cảm ơn chị Mai nhé! dạo này e cũng ít vào blog, thỉnh thoảng chỉ vào để lưu CT thôi hà, buồn ghê chị ơi, opera tan rã dọn nhà qua đây vắng vẻ điều hiu quá đi!

      E chúc chị Mai cuối tuần vui vẻ nhé!

      Delete
  2. Nhà con đẹp quá. Năm mới chúc con và gia đình luôn mạnh khõe, vạn sự như ý và hạnh phúc nhe. Thân

    ReplyDelete
    Replies
    1. dạ con cảm ơn Cô! Cô Ăn tết có vui k? Con chúc Cô cuối tuần vui vẻ nhé!

      Delete