Friday 15 November 2013

BÚN MĂNG TƯƠI



 áng nay đi chợ lòng vòng mãi mà chẳng biết ăn gì, lạng tới lạng lui 2-3 bận cuối cùng quyết định nấu bún măng tươi ăn. Nồi bún nấu xong chồng con khen ngon và hưởng ứng nhiệt tình, làm mình cũng cảm thấy vui.
smile

Cũng hí hửng chụp hình khí thế như mọi khi vậy, cứ tưởng tượng hình lần này chắc là sẽ đẹp hơn những lần trước, cảm thấy tự tin tràn tề và chụp hết mình luôn. Mỗi khi vào nhà của các chị trong làng O thấy hình của ai cũng đẹp lung linh luôn, mình ngưỡng mộ vô cùng và đang ấp ủ, mò mẫm để cải tiến “sản phẩm” của mình. bigsmile

 Đến khi chép vào máy tính xem kỹ lại thì nó vẫn k đc như mình mơ ước…hic hic…Thế mới thấy tay nghề nấu ăn và trình độ chụp ảnh của mình còn thấp kém lắm. Ngồi suy ngẫm lại thì có rất nhiều yếu tố làm cho hình của mình chưa được đẹp:

- Món ăn nấu chưa được ngon lắm, “người mẫu” k đẹp thì biểu sao thợ nhiếp ảnh chụp đẹp đc-
- Trình bày món ăn chưa được tốt, ngta nói xấu xí mà biết trưng diện thì cũng sẽ đẹp hơn, nhưng cái bước này mình cũng chưa làm được tốt lắm
- Cơ sở vật chất, “đạo cụ” dàn dựng k được đẹp nên chưa làm nổi bật được món ăn
- Level chụp ảnh của mình còn kém cỏi quá, mặc dù cũng đã khá hơn lúc mới vào làng O 1 chút
- Máy chụp ảnh nghiệp dư, chỉ là loại máy ảnh du lịch nên cũng k thể hiệu chỉnh gì được nhiều.

Nhưng như thế này cũng là 1 sự cố gắng của mình rùi….hì hì, thôi thì cũng nên tạm thời bằng lòng với thành quả này để thấy vui vẻ mà phấn đấu tiếp chứ hihi…………smile

No comments:

Post a Comment